Điều Khoản Và Chính Sách Fulfill Tại MerchFox Fulfillment

Thắng Nguyễn (MerchFox)

Last Update vor einem Monat

I. Cancel Đơn Hàng

1. Khi trạng thái đơn hàng là Producing
- Khi bạn gửi yêu cầu Cancel đơn hàng, Support sẽ check tình trạng thực tế của đơn hàng và sẽ xử lý việc Cancel cho bạn.

  • Nếu file chưa được in ra film DTF, support sẽ cancel đơn và không mất chi phí

  • Nếu đơn hàng đã được in ra thành film DTF -> Thu 3$ phí xử lý và phí nguyên liệu film DTF

  • Nếu Film DTF đã được ép lên áo -> Tính tiền áo và không mất tiền phí ship.

2. Khi trạng thái đơn hàng là Completed

- Khi ở trạng thái này có nghĩa áo đã áo đã được sản xuất, đã được bắn label và chuyển ra USPS. Lúc này đơn hàng không thể Cancel được nữa. 

II. Return & Refund

1. Chính sách chung


- Thông thường, MerchFox sẽ không chấp nhận trả lại hàng do lỗi của người dùng như chọn sai kiểu áo, màu sắc, kích thước, sai địa chỉ người nhận, v.v..

- Khi gửi khiếu nại seller cần cung cấp hình ảnh/ feedback của người mua để MerchFox có thể giải quyết các vấn đề liên quan.

- Mọi khiếu nại chỉ được hỗ trợ trong vòng 30 ngày kể từ ngày đơn hàng deli/ ngày cập nhật tracking gần nhất.

- Các lỗi được xác định do nhà sản xuất như: In sai, In thiếu, sai màu áo, gửi sai, gửi nhầm áo hay lỗi do nhà cung cấp phôi (như áo bị thủng, bị rách, sai màu, size kích thước). MerchFox có thể gửi lại 1 chiếc áo khác đúng với đơn hàng khách đã đặt hoặc Refund 100% số tiền của đơn hàng đó cho Seller.

- Trong quá trình vận chuyển, sẽ có tỉ lệ khoảng 1% - 2% gói hàng gặp sự cố liên quan đến việc vận chuyển như gửi nhầm, bưu điện làm mất,... MerchFox sẽ nỗ lực để xử lý các vấn đề này cùng Seller.

- Các đơn hàng khi chưa được In Transit dù đã gửi sang USPS 3 - 5 ngày, MerchFox sẽ in lại gói hàng khác free để gửi sang USPS hoặc sẽ Refund lại 100% cho seller khi có yêu cầu.

2. Đối với đơn hàng sử dụng label của MerchFox


Khi đơn hàng đã In Transit nhưng không có update gần nhất trong 3 - 5 ngày (business days), sẽ được coi là đơn là đơn hàng thất lạc. Khi đó MerchFox có thể in lại gói khác hoặc Refund 100% gói hàng cho seller

- Khi đơn hàng được xác định là thất lạc do seller cung cấp sai địa chỉ, MerchFox sẽ không thể hỗ trợ resend hoặc Refund đơn hàng cho Seller.

Khi đơn hàng đã báo Delivered mà khách hàng báo không nhận được hàng, Seller cần cung cấp bằng chứng hoặc hình ảnh việc trao đổi với khách hàng. Khi đó MerchFox có thể hỗ trợ gửi lại gói hàng khác với 50% chi phí hoặc Refund 50% giá trị của đơn hàng đó cho Seller.

- Khi đơn hàng Delivered có địa chỉ sai so với địa chỉ khách hàng đã cung cấp, MerchFox sẽ gửi lại đơn hàng khác hoặc Refund lại 100% giá trị của đơn hàng đó cho seller.

- Đối với các trường hợp khách hàng nhận được gói hàng nhưng xảy ra các lỗi do quá trình vận chuyển như rách, thủng gói hàng MerchFox sẽ hỗ trợ gửi lại gói hàng khác hoặc Refund 100% giá trị của đơn hàng đó.

- Các đơn hàng Return do sai/ thiếu địa chỉ hoặc không có người nhận mà gói hàng về kho, MerchFox sẽ hỗ trợ lưu kho đơn hàng này 10 ngày, sau thời gian này đơn hàng sẽ bị huỷ. Nếu Seller có nhu cầu gửi lại đến địa chỉ mới, MerchFox sẽ hỗ trợ gửi lại với mức chi phí là phí ship lần 2 + 2$ phí xử lý / order.

- Các đơn hàng Return do sai/ thiếu địa chỉ hoặc không có người nhận sau 5 ngày (business days) tracking không có cập nhật mà đơn hàng chưa về kho, khi đó MerchFox sẽ tính là đơn hàng bị thất lạc và sẽ hỗ trợ Seller gửi lại với chi phí 50% hoặc Refund 50% giá trị đơn hàng cho Seller.


3. Đối với đơn hàng không sử dụng Label của MerchFox


- Do Label này Seller mua trực tiếp của các Platform nên khi gửi đơn MerchFox chỉ có thể in gói hàng và dán label, sau đó mang ra nhà vận chuyển (USPS) và MerchFox không thể can thiệp được vào việc xử lý các vấn đề do lỗi vận chuyển gây ra.

- Đối với các đơn hàng chưa In Transit khi gửi ra cho USPS 3 - 5 ngày (business days), MerchFox sẽ cố gắng in gói hàng khác (dùng label cũ) để gửi lại cho tracking In Transit hoặc Refund lại 100% basecost của đơn hàng đó cho Seller.

- Đối với các lỗi được xác định do Nhà sản xuất, MerchFox sẽ gửi lại free gói hàng khác cho người mua hoặc Refund 100% basecost đơn hàng đó cho Seller.

- Các lỗi xảy ra do bên vận chuyển (tracking dừng update, Delivered nhưng khách không nhận được hàng, đơn hàng thất lạc,v.v..), MerchFox sẽ không áp dụng chính sách hỗ trợ Return hay Refund cho gói hàng.

Was this article helpful?

0 out of 0 liked this article

Still need help? Message Us